Saturday, February 5, 2011

STYLE! newmoon Vs Sneaker (re-run)





วันนี้ช่วงบ่ายๆได้มีโอกาสไปดู   VAMPIRE TWILIGHT : NEW MOON   มา หุหุ สังเกตดูจากหน้าโรงได้ว่า สาวๆเพียบเลยแฮะ  ไม่รู้มาดูหนังหรือมาดูไรกัน 55

14.20 น. ได้เวลาเข้าโรงหนัง  แต่ขอยังไม่เข้าโรง เพราะขี้เกียจยืนขึ้นในโรงอีกรอบ ขอนั่งรอสบายๆอยู่หน้าโรงกะว่าซักยี่สิบนาทีโฆษณาจะจบ ไอเราก็นั่งรอดูคนเดินไปเดินมา ถือป๊อปคอร์นมาบ้าง ถือโค๊กมาบ้าง ถือมือถือแขนมาบ้าง  ปาไปสามสิบกว่านาทีแล้ว เพลงสรรเสริญขึ้นมาซะที นี่หละนะ หน้าหนังเค้าโปรโมตไว้ดี (ไว้นานอีกตะหาก  คุณจำได้มั้ยว่ามีโปรโมตเรื่องนี้ที่โรงหนังก่อนหน้านี้กี่เดือน?) โฆษณามันก็เข้าเยอะยังงี้แหละ

ช่วงแรกๆของหนังนั้นเหมือนจะเป้นการพูดถึงความหลังต่างๆจากภาคที่แล้วที่มีทั้ง ออโต้บอท และ ดีเซปติค่อน มาผสมโรงกันมั่วซั่วไปหมด 55+ (ไม่ขอสปอยล์ดีกว่า)

ดูไปสองชั่วโมงได้ครับ สรุปว่านี่คือขุนช้างขุนแผน + underworld เวอร์ชั่นนิยายยุโรปนี่เองจุดที่น่าสนใจและน่างุนงง งงงวยไปพร้อมๆกันสำหรับตัวผมเองนี่ มีอยู่เพียงประเด็นเดียว ว่านางเอก หรือ   น้องอิสเบนหล้า เนี่ย ตกลงน้องเค้าแพ้ความขาวหรือแพ้ความล่ำ ตกลงก่อนจบภาคนี้น้องสาวยังเลือกไม่ได้ใช่มั้ยคร๊าบบบบบ ยังคงสองรักชั้นรับไม่ไหวอยู่

หนึ่งคือล่ำ แบบวินัย ไกรบุตร



แต่ถึงอย่างไรก็ตามนะครับ ผมเชียร์ทีมพี่หมาป่าสุดล่ำของผมทั้งห้าท่าน ที่ออกมาแต่ละฉากนี่โอ้โห นึกว่าเอาทหารสปาตาร์มาเล่น แหมมมมมมมมมมมม มาเป็นทีม เปลือยท่อนบนเป็นทีม เร้าใจมาก นี่มั้งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเห็นสาวๆเข้าโรงมาเยอะแยะในตอนแรก


สองคือขาวโอโม่ เกาหลีเหนือ




สำหรับในวันนี้ก็เพิ่งจะวันที่ 20 หนังเพิ่งจะเข้าได้เป็นวันที่สองเอง แถลงอะไรมากไปกว่านี้ก็กลัวจะอดเผยบางส่วนของหนังไปมากกว่านี้ไม่ได้  สรุปรวมแล้วดูสนุกได้เพลินๆดี สำหรับผมที่ไม่เคยอ่านหนังสือมาก่อน ได้อารมณ์ความเท่ของบ้านค้างคาวจากภาคแรก และความแมนดิบจากบ้านมีดบินเอ้ย บ้านพี่หมา(ฮาาา) เพิ่มมามากขึ้น ดูมีจุดขัดแย้งและจุดหักเห ทั้งภายในและภายนอกของตัวละครเอกมากขึ้น 80 บาท   เอาว่าคุ้ม !

เอิ่มมมมมม  ชุดบางระจัน วันเพ็ญ

.
.

.

.



.


.


ถ้าหากใน NEW MOON ระหว่างความขาวกับความล่ำนี่มันเลือกยากนัก เรามาดูในโลกของวัฒนธรรมสตรีทกันดีกว่า มองไปทางไหนก็เจอแต่รองเท้าสีขาว ใช่มั้ยหละครับ มีอยู่ช่วงหนึ่งเคยนึกในใจว่าทำไมต้องสีขาว เอ หรือว่าใส่แบบวัยรุ่นอังกฤษที่ชอบใส่รองเท้าขาวแล้วจะดูอังกฤษขึ้นมา ก็ไม่น่าจะใช่ แค่การมองเท้าขาวๆแล้วจะดูเป็นสัญชาติอังกฤษมากขึ้น







เลยนั่งศึกษาหาข้อมูลอยู่ซักพัก และจากความคิดตัวเองกึ่งหนึ่ง จึงทราบว่า ไอรองเท้าที่มันสีขาวๆ   เพลนๆเนี่ยแหละครับทำให้คนใส่ดู fasionable มากขึ้น เพราะรองเท้าสีขาวจะช่วยขับให้เสื้อผ้า หน้า ผม เข็มขัด ตุ้งติ้งที่ธรรมดาของคุณดูโดดเด่นขึ้น ดูเรียบ หรู ดูดี มี Style! ขึ้นโขเลยทีเดียว












จะว่าไปแล้วรองเท้าสีขาวที่ใส่ๆกันก็เห็นมีอยู่หลายทรงไม่ว่าจะเป็นในทรงของรองเท้าสเก๊ต จำพวก Nike dunk , SB  หรือว่ารองเท้าแบรนด์หรูๆเช่น Lacoste , paul smith หรือจะแบบดุๆ กรั๊นจ์หน่อยๆ ก็ Converse all star กันไปเลยครับ ดังเช่นคู่สุดโปรดที่ TumSTYLE! นำมาอวดในวันนี้ เชื่อว่าชาวสตรีททุกท่าน ต้องมีเจ้าConverse คู่ใจติดตู้ร้องเท้าอย่างน้อยๆก็คู่นึงแน่นอน ใช่มั้ยล่าาาา ^^




แล้วเจอกันอีกเร็วๆนี้  ทยอยย้ายมาจากบ้านเก่าอยู่คร๊าบบบ





follow me @kantas_tum   or   facebook.com/pages/tumstyle/190671477623182
          

No comments:

Post a Comment